- Số trang:373 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:33701
- Mã Dewey:658.4
- Đơn giá:160000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Doanh nghiệp
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Doanh nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Đưa ra 5 phương thức thiết yếu giúp doanh nghiệp/ quốc gia tồn tại và phát triển trước khủng hoảng toàn cầu. Tạo ra những giá trị mới cho khách hàng trong nền kinh tế phát triển theo quy luật lũy thừa.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Quản trị "khủng bố" trực tuyến và xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability