001
000000126
003
LDTU
041
$avie
082
$a658.4
100
$aCarlson, Curtis R.
245
$aCách tân $cCurtis R. Carlson, William W. Wilmot, Huỳnh Nguyên Chính
246
$aInnovation
260
$aH. $bThời đại $c2014
300
$a373 tr. $bminh họa $c24 cm
500
$aĐTTS ghi: Tủ sách doanh trí
520
$aĐưa ra 5 phương thức thiết yếu giúp doanh nghiệp/ quốc gia tồn tại và phát triển trước khủng hoảng toàn cầu. Tạo ra những giá trị mới cho khách hàng trong nền kinh tế phát triển theo quy luật lũy thừa.
650
$aDoanh nghiệp
653
$aDoanh nghiệp
700
$aWilmot, William W. $e Dịch
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Trần Thị Yến phương
927
Mua
928
33701
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Quản trị "khủng bố" trực tuyến và xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability