
- The art of leadership : 3rd ed.
- Tác giả: George Manning, Kent Curtis
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - New York
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:454 p.
- Kích thước:28 cm
- Số đăng ký cá biệt:32450
- ISBN:9780073381350
- Mã Dewey:158.4
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Leadership, management
- Chủ đề: Management & Leadership
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Part 1: Leadership variables; Part 2: The power of vision; Part 3: The importance of ethics; Part 4: The empowerment of people; Part 5: Leadership principles; Part 6: Understanding people; Part 7: Multiplying effectiveness; Part 8: Developing others; Part 9: Perfomance management.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/308039
Sách cùng chuyên ngành
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 45 : thà như giọt mưa
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 48 - Tháng 09 năm 2017 : ví dụ ta yêu thương
- Khái niệm văn hóa trong khoa học xã hội
- Ngôn ngữ truyện kiều từ góc nhìn văn hóa
- Văn học Hán Nôm miền Nam Trung Bộ : diệm mạo và đặc điểm : chuyên khảo
Sách cùng chủ đề
- The lean product playbook : how to innovate with minimum viable products and rapid
- R.E.D. marketing : the three ingredients of leading brands
- Workbook for the manager's handbook
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management