
- Những đòn tâm lý trong thuyết phục: 6 vũ khí gây ảnh hưởng hiệu quả được chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng
- Tác giả: Cialdini Robert B
- Nhà xuất bản: Lao động – Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:427 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:29011
- Mã Dewey:153.852
- Đơn giá:99000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/4
- Từ khóa:Thuyết phục, Tâm lý
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Nghệ thuật--Thuyết phục & Tâm lý học
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu kĩ năng thuyết phục tác động tới tâm lí người khác như nguyên tắc đáp trả, nguyên tắc cam kết và nhất quán, nguyên tắc bằng chứng xã hội, nguyên tắc thiện cảm...
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết