- Dốc hết trái tim = Pour your heart into it : cách Starbucks xây dựng công ty bằng từng tách cà phê
- Tác giả: Howard Schultz
- Nhà xuất bản: Nxb Trẻ - Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:488 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:28168
- Mã Dewey:647.9573
- Đơn giá:82000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Công ty Starbucks Coffee, chủ của hàng, Hoa Kỳ, Schultz Howard
- Chủ đề: Xây dưng--Thương hiệu
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Là câu chuyện kể về một đội ngũ xây dựng một doanh nghiệp thành công dựa trên những giá trị và nguyên tắc điều hành hiếm thấy ở xã hội kinh doanh Hoa Kỳ. Những bài học quan trọng về kinh doanh và về cuộc sống.
Sách cùng chuyên ngành
- The big sort : why the clustering of like-minded American is tearing us apart
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn