CSDL Luận văn _ Luận án

An investigation into the real situation and some solutions to improving the service quality of housekeeping department at Luxtery hotel
  • Tác giả: Phan Vo Nu Thuy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: Huynh Vu Chi Tam, M.A |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Case description; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and suggested solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.

Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần đường sắt Quảng Nam – Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Trần Vân Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực của Công ty Cổ phần Đường sắt Quảng Nam – Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực của Công ty Cổ phần Đường sắt Quảng Nam – Đà Nẵng.

Kế toán công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại Công ty cổ phần Nam Thắng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Giao |
  • Chuyên ngành: Kiểm toán

Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng kế toán công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại công ty cổ phần Nam Thắng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kế toán công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại công ty cổ phần Nam Thắng.

Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH thương mai Lâm Hoàng Long
  • Tác giả: Nguyễn Trúc Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Giao |
  • Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp

Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công Ty TNHH Thương Mại Lâm Hoàng Long; Chương 3: Một số ý kiến đóng góp nhằm hoàn thiện công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại doanh nghiệp.

An investigation into the real situation and some solutions to improving the quality of banquet service at Novotel Danang Premier Han River
  • Tác giả: Trinh Quang Si |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyen Quynh Chi, M.A |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Case description; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and suggested solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.