CSDL Luận văn _ Luận án
Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị sản phẩm ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP quân đội CN Đà Nẵng - Pgd Hòa Khánh
- Tác giả: Tạ Thanh Trúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị sản phẩm ngân hàng số; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị sản phẩm ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP Quân đội CN Đà Nẵng – PGD Hòa Khánh; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị sản phẩm ngân hàng số tại Ngân hàng TMCP Quân đội CN Đà Nẵng – PGD Hòa Khánh.
Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển theo phương thức LCL tại Công ty TNHH Vàng Phước Sơn
- Tác giả: Tô Kiều Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển theo phương thức LCL; Chương 2: Quy trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển theo phương thức LCL tại Công ty TNHH Vàng Phước Sơn; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển theo phương thức LCL tại Công ty TNHH Vàng Phước Sơn.
Định lượng một số thành phần hoạt chất cơ bản và bƣớc đầu đánh giá hoạt tính sinh học có trong dịch chiết nấm linh chi (ganoderma lucidum) Thu Hái ở huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế)
- Tác giả: Nguyễn Phước Huyền Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Huy Thuần |
- Chuyên ngành: Kỹ thuật Y sinh
Xây dựng quy trình thu nhận cắn dịch chiết nước nấm Linh chi. Khảo sát hàm lượng một số hoạt chất có trong cắn dịch chiết và so sánh với các kết quả đã công bố. Đánh giá một số hoạt tính sinh học của dịch chiết như: hoạt tính kháng khuẩn, chống oxy hóa.
Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Tiến Thu
- Tác giả: Nguyễn Thị Phước Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Một số lý luận cở bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán; Chương 2: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Tiến Thu; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Tiến Thu.
Giải pháp tài chính nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần xây lắp điện và cơ khí mạ Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Phương Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng
Chương 1: Những vấn đề chung về hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần Xây lắp Điện và Cơ khí Mạ Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần Xây lắp Điện và Cơ khí Mạ Đà Nẵng.