CSDL Luận văn _ Luận án

Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Vinaconex 25
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Vinaconex25; Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Vinaconex 25; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Vinaconex 25.

Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trịnh Xuân Trí |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Đà Nẵng.

An investigation into the real situation and some solutions for improving the service quality of the front office department at the code hotel & Spa, Da Nang city
  • Tác giả: Trinh Thi Hien Thao |
  • Giảng viên hướng dẫn: Tran Thi Thuy Phuong, M.A |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Case description; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and suggested solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.

Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng
  • Tác giả: Trịnh Kim Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu đánh giá của đại lý về công tác quản trị kênh phân phối của công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng.

Kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán tại Công ty cổ phần dịch vụ vận chuyển Thịnh Phát
  • Tác giả: Trần Thị Diệu Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Quỳnh Như |
  • Chuyên ngành: Kế toán Quản trị (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán tại công ty cổ phần dịch vụ vận chuyển Thịnh Phát; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện tổ chức công tác kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán tại Công ty cổ phần dịch vụ vận chuyển Thịnh Phát.