CSDL Luận văn _ Luận án
Accounting for receivable and payable at Phuong Bach Vien medical equipment company limited
- Tác giả: Nguyen Thi Van Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: Le Thi Khanh Hoa |
- Chuyên ngành: Kế toán Kiểm toán (PSUKKT)
Chapter 1: General recognition of payment accounting with buyer, sellers in the enterprise; Chapter 2: Reality of payment accounting with buyers, sellers at Phuong Bach Vien medical equipment company limited; Chapter 3: Some solutions to complete the payment accounting with buyers and sellers at Phuong Bach Vien medical equipment company limited.
Accounting for payable and receivable at Thai Thi Thu Hanh Co.Ltd
- Tác giả: Huynh Nguyen Anh Thien |
- Giảng viên hướng dẫn: Le Thi Khanh Hoa |
- Chuyên ngành: Kế toán Kiểm toán (PSUKKT)
Chapter 1. Literature review of accounting for payables and receivables; Chapter 2: Methodology of accounting for receivables and payables at Thai Thi Thu Hanh limited company; Chapter 3: Some ideas to complete the accounting of receivables and payables at Thai Thi Thu Hanh Co., Ltd.
Phân tích tình hình công nợ tại Công ty TNHH Sân Gôn Vinacapital Đà Nẵng năm 2020-2022
- Tác giả: Nguyễn Minh Hiếu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Xinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Tài chính
Chương 1: Cơ sở lý luận về phân tích công nợ trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích tình hình công nợ tại công ty TNHH Sân gôn VinaCapital Đà Nẵng giai đoạn 2020-2022; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý công nợ tại công ty TNHH Sân gôn VinaCapital Đà Nẵng.
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Kim Chi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dich vụ tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thi Thu Thiệt |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thi Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Eden Plaza Đà Nẵng; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.