CSDL Luận văn _ Luận án

Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa về chương trình du lịch Cù Lao Chàm tại công ty cổ phần du lịch và sự kiện Seatours – Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thu Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở luận và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận, giải pháp.

Nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quy trình thu mua tại Công ty TNHH nuôi và xuất nhập khẩu Ong Mật Gia Lai = A study to find factors to improve the procurement process of Gia Lai Honey farming and import - Export Co., Ltd
  • Tác giả: Pham Thi Ngoc Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Subhankar Das, Ms. Huynh Thi Ngoc Hien |
  • Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động thu mua; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động thu mua tại Công ty TNHH Nuôi và Xuất nhập khẩu ong mật Gia Lai; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp và đề xuất.

Solutions to motivate employees at Nam De company limited
  • Tác giả: Van Thi Phuong |
  • Giảng viên hướng dẫn: MBA. Doan Thi Thuy Hai |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chapter 1: General theoretical basis on motivating employees to work in the enterprise; Chapter 2: The reality of motivating employees at Nam De Co., Ltd; Chapter 3: Solutions to motivate employees at Nam De Co., Ltd.

Nghiên cứu xác định các yếu tố cải thiện chính sách kênh phân phối tại công ty TNHH nuôi và XNK Ong Mật Gia Lai = A study for identifying factors for improving distribution channel policy at Gia Lai farming honey import - Export Co.,Ltd
  • Tác giả: Huynh Thao Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Subhankar Das, Ms. Huynh Thi Ngoc Hien |
  • Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách phân phối tại Công ty nuôi và XNK ong mật Gia Lai; Chương 2: Phân tích và đánh giá chính sách phân phối tại Công ty TNHH nuôi và XNK ong mật Gia Lai; Chương 3: Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chính Sách Phân Phối Sản Phẩm Của Công Ty Tnhh Nuôi Và XNK Ong Mật Gia Lai; Chương 4: Phân Tích Dữ Liệu; Chương 5: Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chính Sách Phân Phối Sản Phẩm Của Công Ty Tnhh Nuôi Và XNK Ong Mật Gia Lai.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Brilliant hotel
  • Tác giả: Lê Thi Mai Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thi Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.