CSDL Luận văn _ Luận án

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Luxtery Danang
  • Tác giả: Lê Thị Trà My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Lý Thùy Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
  • Tác giả: Hồ Nguyễn Thúy Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Lý Thùy Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu đề tài; Chương 4: Kết quả nghiên cứu đề tài; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Giải pháp nâng cao cơ sở vật chất về kho tại Công ty cổ phần thương mại và chuyển phát nhanh nội bài – Netco Post – Chi nhánh Đà Nẵng = A systematic investigation of key factors to develop warehouse infrastructure at noi bai express and trading joint
  • Tác giả: Đinh Quang Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Regina Puma –At, Miss. Nguyen Cao Thuc Uyen |
  • Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Chương 1: Cơ sở lý luận về cơ sở vật chất tại kho; Chương 2: Tổng quan về công ty, tình hình, vấn đề tồn tại và giải pháp nâng cao cơ sở vật chất của Công ty Cổ Phần Thương Mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài - Netco Post; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Trình bày, phân tích và giải thích dữ liệu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Phân tính và đánh giá quy trình giao nhận hàng hoá tại Công ty TNHH Gvlink = An exploratory study to analyze and evaluate consignment delivery shipping procedure at Gvlink Co., Ltd company
  • Tác giả: Phan Thi Huyen Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Subhra Rani Mondal, Mrs. Ho Bach Thu Nguyen |
  • Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Chương 1: Cơ sở lý luận về giao nhận vận chuyển tại công ty TNHH Gvlink; Chương 2. Thực trạng quy trình giao nhận hàng theo hợp đồng tại công ty TNHH Gvlink; Chương 3. Phương pháp nghiên cứu.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Wyndham Danang Golden bay
  • Tác giả: Phan Thị Khuyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.