CSDL Luận văn _ Luận án

Hoàn thiện hoạt động quản lý hàng tồn kho tại Công ty TNHH Muối Khải Minh = An investigation for the improvement of the inventory management at Khai Minh Salt Co., Ltd
  • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hậu |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Regina Puma – At, MS. Nguyen Cao Thuc Uyen |
  • Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Chương 1. Giới thiệu; Chương 2. Tổng quan về tài liệu nghiên cứu; Chương 3. Phương pháp nghiên cứu; Chương 4. Trình bày, phân tích và giải thích dữ liệu; Chương 5. Kết quả và kiến nghị.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thu mua trong chuỗi cung ứng tại công ty Trách nhiệm hữu hạn Ngọc Du = A systematic investigation of key factors to nhance the efficiency of procurement activities at Ngoc Du Co., Ltd
  • Tác giả: Le Thi Phu |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Regina Puma-At, MA. Nguyễn Cao Thục Uyên |
  • Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Đánh giá các nghiên cứu và tài liệu liên quan; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Trình bày, phân tích và giải thích dữ liệu; Chương 5: Tổng kết và kiến nghị.

Study to identify factors to improve the freight forwarding for export process by container at Phuong Lam flooring company
  • Tác giả: Pham Thi Anh Tuyet |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Regina Puma-At, MA. Nguyễn Cao Thục Uyên |
  • Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Overview of research and related documents; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Presentation, analysis, and interpretation of data; Chapter 5: Conclusions and recommendations

Giải pháp nhằm nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng của Công ty Maxpeed tại thành phố Đà Nẵng = A systematic investigation of key factors to enhance the ability to reach customers at maxpeed company in Da Nang city
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Regina Puma-At, MA. Nguyễn Cao Thục Uyên |
  • Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Chương 1. Giới thiệu; Chương 2. Đánh giá các nghiên cứu và tài liệu liên quan; Chương 3. Phương pháp nghiên cứu; Chương 4. Trình bày, phân tích và giải thích dữ liệu; Chương 5. Kết luận và kiến nghị.

Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Salmalia Boutique hotel & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.