CSDL Luận văn _ Luận án

Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty TNHH thiết kế và xây dựng SBS
  • Tác giả: Trần Phan Huy Thiện |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về tuyển dụng nhân lực tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nhân lực tại công ty TNHH Thiết Kế và Xây Dựng SBS; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại công ty TNHH Thiết Kế và Xây Dựng SBS.

Giải pháp nhằm tạo động lực làm việc cho người lao động tại bộ phận lễ tân của Grand Gold hotel
  • Tác giả: Lê Thị Bích Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động tại bộ phận lễ tân trong kinh doanh khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty cổ phần du lịch Danasea
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Giải pháp nâng cao chất lượng chương trình du lịch Mice tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Seatours
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chất lượng chương trình du lịch Mice của công ty lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.