CSDL Luận văn _ Luận án

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
  • Tác giả: Phạm Thị Thu Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt nam chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thế Tràm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của nhâng hàng thương mại; Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
  • Tác giả: Phạm Thị Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Thiết kế và thi công mũ bảo hộ lao động cho công nhân khai thác mỏ
  • Tác giả: Võ Văn Hùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Bá Cường |
  • Chuyên ngành: Điện tử - Viễn thông

Chương 1: Tổng quan đề tài; Chương 1: Tổng quan đề tài; Chương 2: Thiết kế hệ thống.

Thiết kế và thi công hệ thống vườn cây thông minh ứng dụng Công nghệ IOT
  • Tác giả: Huỳnh Tấn Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Bá Cường |
  • Chuyên ngành: Điện tử - Viễn thông

Chương 1: Tổng quan hệ thống; Chương 2: Thiết kế hệ thống; Chương 3: Kết quả, nhận xét và đánh giá.