CSDL Luận văn _ Luận án

Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Lộc Bình Nguyên
  • Tác giả: Đinh Thị Thanh Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Tuấn Vũ |
  • Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp

Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Lộc Bình Nguyên; Chương 3: Một số ý kiến góp phần hoàn thiện công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Lộc Bình Nguyên.

Kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tai Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mai dịch vụ vận tải Sana Miền Trung
  • Tác giả: Nguyễn Trần Hồng Lam |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tấm |
  • Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp

Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tai các doanh nghiệp; Chương 2: Thực trang kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tai công ty trách nhiệm hữu han thương mai dịch vụ vận tải Sana Miền Trung; Chương 3: Ưu, nhược điểm và giải pháp về kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tai công ty trách nhiệm hữu han thương mai dịch vụ vận tải Sana Miền Trung.

Kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ du lịch T.K.D
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hường |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tấm |
  • Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp

Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh; Chương 2: Thực trạng kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch T.K.D; Chương 3: Một số ý kiến đóng góp nhằm góp phần hoàn thiện công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch T.K.D.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại bộ phận tiệc Khách sạn Novotel Danang
  • Tác giả: Trương Ánh Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị du lịch & Nhà hàng PSU

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Vinpearl resort & Golf Nam Hội An
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Thanh Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị du lịch & Nhà hàng PSU

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.