CSDL Luận văn _ Luận án
Research on the factors affecting the brand awareness of the Huong Da shopping center of customers in Da Nang
- Tác giả: Le Thi Chung Chau |
- Giảng viên hướng dẫn: MBA. Nguyen Thi My My |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background on brand awareness; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Research results; Chapter 5: Conclusion and recommendations.
Measuring customer loyalty at Vietcombank commercial joint stock bank
- Tác giả: Le Tran Y Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: MBA. Nguyen Thi My My |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chapter 1: literature review; Chapter 2: Research results and discussion; Chapter 3: Recommendations.
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng Spice Việt của khách sạn Êmm hotel Hội An
- Tác giả: Đỗ Bình Phương Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị giải pháp để nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng Spice Việt của Khách sạn ÊMM Hotel Hội An.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại Công ty cổ phần đầu tư và phát triển du lịch Phú Quốc – Vinoasis Phú Quốc
- Tác giả: Trần Thị Thu Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thị Thùy Trang |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyển nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của Monarque Hotel
- Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Minh Thư |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.