CSDL Luận văn _ Luận án

Trầm cảm và các yếu tố liên quan ở người bệnh đái tháo đường tuýp 2 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hoàng Thị Ngân |
  • Chuyên ngành: Điều dưỡng Đa khoa

Mô tả tỷ lệ trầm cảm ở người bệnh đái tháo đường tuýp 2. Xác định những yếu tố liên quan đến trầm cảm ở ngƣời bệnh đái tháo đường tuýp 2 ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Mức độ căng thẳng và hành vi ứng phó khi thực tập lâm sàng của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Duy Tân
  • Tác giả: Trần Thảo Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Trần Thị Thu Hương |
  • Chuyên ngành: Điều dưỡng Đa khoa

Mô tả mức độ căng thẳng và hành vi ứng phó khi thực tập lâm sàng của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Duy Tân. Xác định một số yếu tố liên quan đến mức độ căng thẳng khi thực tập lâm sàng của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Duy Tân. Xác định mối tương quan giữa mức độ căng thẳng và hành vi ứng phó khi thực tập lâm sàng của sinh viên Điều dưỡng trường Đại học Duy Tân.

Giải pháp hoàn thiện họat động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Trọng Thức
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Trọng Thức; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến của Công ty TNHH Trọng Thức.

An investigation into the real situation and some solutions for improving the service quality of the restaurant department at Grand Sunrise Boutique hotel
  • Tác giả: Phan Thi My Duyen |
  • Giảng viên hướng dẫn: Do Thi Kim Cuc , M.A. |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3. Case description; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and solutions; Chapter 6: Suggestions and conclusions.

Ứng dụng mô hình idic nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng công nghiệp tại Công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần nhựa Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần nhựa Đà Nẵng.