CSDL Luận văn _ Luận án

Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Nông Gia Phú
  • Tác giả: Cao Nguyễn Diệu Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Thu Hiền |
  • Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp

Phần 1: Cơ sở lý luận về kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh; Phần 2: Thực trạng kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Nông Gia Phú; Phần 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện kế toán tiêu thụ và xác định định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Nông Gia Phú.

Giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Halo Bar thuộc Khách sạn Mandila Beach
  • Tác giả: Nguyễn Đoàn Hưng Duy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Nêu ra được những thành tựu đạt được, còn chỉ ra những mặt hạn chế còn tồn tại trong quá trình chăm sóc khách hàng tại Halo Bar thuộc khách sạn Mandila Beach; Đưa ra các biện pháp tối ưu để khắc phục được những mặt hạn chế còn tồn tại để mang lại hiểu quả cao trong công việc, giảm thiểu chi phí và sức người, cũng như giảm thiểu những rủi ro không đáng có, những sai sót có thể xảy ra làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng hiện tại và trong tương lại của Halo Bar thuộc Mandila Beach.

Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty CP Gia Nguyễn Tâm
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Khánh Thu Hằng |
  • Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp

Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty CP Gia Nguyễn Tâm; Chương 3: Một số ý kiến nhằm hoàn thiện kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty CP Gia Nguyễn Tâm.

Nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Maison Vy
  • Tác giả: Đặng Thị Hồng Sim |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Dựa vào cơ sở lý luận và thực tiễn, phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng; Phân tích thực trạng và những vấn đề tồn đọng trong chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng; Đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng nhằm thu hút khách tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Maison Vy.

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bộ phận F&B tại Khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
  • Tác giả: Trần Thị Thảo Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Xác định các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng tại bộ phận F&B của khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa; Đánh giá các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận F&B của khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa; Đề xuất giải pháp giúp bộ phận F&B của khách sạn Seashells Phu Quoc Hotel & Spa hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ để thỏa mãn tốt cho khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng.