CSDL Luận văn _ Luận án
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Tiên Sa Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Bá Quang Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chương trình du lịch và chất lượng chương trình du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Thảo luận và kiến nghị.
Hoàn thiện chính sách sản phẩm nhằm thu hút thị trường Gen Z tại Công ty S - Tours Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Lệ Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu thực hiện; Chương 4: Thực trạng của công ty và chính sách sản phẩm; Chương 5: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm để thu hút thị trường Gen Z.
Nghiên cứu cơ chế tạo phức với kim loại chuyển tiếp và oxy hoá bởi gốc hydroxyl của một số amino acid tự nhiên và tiềm năng ứng dụng trong ngành dược
- Tác giả: Nguyễn Thị Hương Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đào Duy Quang |
- Chuyên ngành: Dược sĩ
Khảo sát khả năng tạo phức của một số amino acid với các ion kim loại chuyển tiếp Fe3+/Fe2+ và Cu2+/Cu+; Khảo sát nguy cơ tiền oxy hóa gây ra bởi phản ứng Fenton hóa của các phức chất tạo thành với các tác nhân khử khác nhau; Khảo sát quá trình oxy hóa của một số amino acid với tác nhân oxy hóa là gốc HO•, là gốc tự do được tạo bởi phản ứng Fenton; Thảo luận một số cơ chế bệnh lý liên quan đến tương tác giữa ion kim loại chuyển tiếp và amino acid, cũng như đánh giá rủi ro gây bệnh do các amino acid bị oxy hóa, từ đó đề tài có thể đề xuất các giải pháp hạn chế rủi ro.
Một số giải pháp năng cao chất lượng chương trình du lịch “Măng Ri – xứ sở sương mù” của Công ty Du lịch Ngọc Linh – Kon Tum
- Tác giả: Nguyễn Thanh Đức |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2 : Cơ sở lý luận về chương trình du lịch và chất lượng chương trình du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Thảo luận và kiến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Sheraton Grand DaNang Resort
- Tác giả: Phạm Thị Thảo Ly |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại resort; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại resort; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Sheraton Grand DaNang Resort; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị