CSDL Luận văn _ Luận án
Complete the audit process for the item cost of goods sold audited financial statements at the Branch of Ho Chi Minh City Computer Services And Company Limited in Da Nang for ABC customers
- Tác giả: Nguyễn Ngọc Minh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Tuấn Vũ |
- Chuyên ngành: Kế toán Kiểm toán (PSUKKT)
Chapter 1: Rationale for auditing COGS items in Auditing Financial statements under the sample audit program issued by VACPA in 2019. Chapter 2: Auditing status of COGS item in auditing Financial statements performed by Branch of Ho Chi Minh City Computer Services And Company Limited in Da Nang(AISC). Chapter 3: Solution for completing COGS item in auditing financial statements implemented by Branch of Ho Chi Minh City Computer Services And Company Limited in Da Nang.
An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Tác giả: Nguyen Van Anh Tai |
- Giảng viên hướng dẫn: Le Hoang Hoai Khanh |
- Chuyên ngành: Tiếng Anh Biên - Phiên dịch
Chapter 1. Introduction. Chapter 2. Theoretical background. Chapter 3. Suggested translation. Chapter 4. Analysis. Chapter 5. Difficulties and solutions. Chapter 6. Conclusion and suggestions.
Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Tác giả: Dương Thị Bích Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thanh Phú. Chương 3: Giải pháp xây dựng hoạt động Tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thanh Phú.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Tác giả: Lưu Ngọc Cường |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 2. Giới thiệu về công ty và thực trạng về sự hài lòng của nhân viên với tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam. Chương 3. Phương pháp nghiên cứu. Chương 4. Kết quả nghiên cứu. Chương 5. Kết luận và kiến nghị.
Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Tác giả: Trần Anh Nam |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Tư vấn S.O.C. Chương 2: Tình hình hoạt động Kinh doanh và Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C. Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C.





