CSDL Luận văn _ Luận án
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Spa khách sạn Belle Maison Parosand DaNang
- Tác giả: Lê Nguyễn Anh Tú |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Spa. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận này.
Kế toán tập hợp chi phí và tính giá thành tại Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng 533
- Tác giả: Nguyễn Trường Định Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Thị Phi Yến |
- Chuyên ngành: Kiểm toán
Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành trong doanh nghiệp tư vấn thiết kế xây dựng; Chương 2: Thực trạng công tác kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành tại Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng 533; Chương 3: Hoàn thiện công tác kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành tại Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng 533.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Như Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Phúc Lâm Care
- Tác giả: Ngô Thị Thu Sương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Huyền Trâm |
- Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh; Chương 2: Khái quát chung về tình hình thực trạng công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Phúc Lâm Care; Chương 3: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện hạch toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Phúc Lâm Care.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại Chi nhánh Đà Nẵng Công ty cổ phần viễn thông FPT
- Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách hàng và chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn (2019 – 2021); Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng.