CSDL Luận văn _ Luận án
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Bộ phận buồng khách sạn Brilliant
- Tác giả: Trần Thị Tú Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Đánh giá thực trạng về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Brilliant; Phân tích, tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Brilliant; Đề xuất các giải pháp giúp cho bộ phận buồng cải thiện hơn về chất lượng dịch vụ để có thể đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Brilliant.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Satya Danang Hotel
- Tác giả: Trần Thị Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Dựa vào các cơ sở lý luận và thực tiễn, tổng hợp các cở sở lý luận liên quan, nghiên cứu và đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của khách sạn Satya Danang Hotel. Từ đó đề xuất những ý kiến, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của khách sạn và thu hút nhiều khách hàng hơn.
Giải pháp marketing thu hút khách đến Risemount Premier Resort hậu COVID - 19
- Tác giả: Nguyễn Lê Kim Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về vấn đề xây dựng chính sách marketing tại resort. Đánh giá thực trạng hoạt động marketing hiện tại mà ở Risemount Premier Resort Đà Nẵng đang áp dụng từ đó đề xuất các giải pháp marketing thu hút khách hậu COVID – 19 giúp resort đạt được mục tiêu kinh doanh.
Giải pháp Marketing nhằm tăng khả năng cạnh tranh của Công ty cổ phần liên kết Marketing CBG
- Tác giả: Trần Thị Hiếu Kiên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của CTCP liên kết marketing CBG; Chương 3: Giải pháp marketing nhằm tăng khả năng cạnh tranh của CTCP liên kết marketing CBG.
Kiểm toán khoản mục phải trả người lao động và các khoản trích theo lương trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty trách nhiệm hữu hạn kiểm toán và tài chính FAT thực hiện
- Tác giả: Vũ Thị Nguyệt |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Khánh Vân |
- Chuyên ngành: Kiểm toán
Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm toán chu trình phải trả người lao động và các khoản trích theo lương trong kiểm toán báo cáo tài chính; Chương 2: Thực trạng quy trình kiểm toán khoản mục phải trả người lao động và các khoản trích theo lương do Công ty TNHH kiểm toán và tài chính FAT thực hiện; Chương 3: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện quy trình kiểm toán khoản mục phải trả người lao động và các khoản trích theo lương trong kiểm toán báo cáo tài chính do FAT thực hiện.