CSDL Luận văn _ Luận án

Hoàn thiện công tác kiểm toán khoản mục hàng tồn kho trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH kiểm toán - thẩm định giá và tư vấn Ecovis AFA Việt Nam thực hiện đối với khách hàng ABC
  • Tác giả: Phan Thị Tố Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Nhân |
  • Chuyên ngành: Kiểm toán

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quy trình kiểm toán hàng tồn kho trong kiểm toán báo cáo tài chính. Tìm hiểu và đánh giá thực trạng kiểm toán hàng tồn kho trong kiểm toán báo cáo tài chính tại Công ty TNHH kiểm toán – thẩm định giá và tư vấn ECOVIS AFA Việt Nam. Tìm hiểu về quy trình kiểm toán hàng tồn kho tại Công ty Cổ phần Đầu tư ABC miền Trung. Nhận ra sự khác biệt giữa quy trình chuẩn và thực tế áp dụng cho một loại hình công ty cụ thể. Đề xuất một số biện pháp nhằm hoàn thiện quy trình kiểm toán hàng tồn kho tại Công ty TNHH kiểm toán – thẩm định giá và tư vấn ECOVIS AFA Việt Nam.

Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại New Orient Hotel Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Luyến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thực trạng về hiệu quả kinh doanh và nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn New Orient. Đưa ra đề xuất một số giải pháp với các nhà lãnh đạo khách sạn trong việc tổ chức kinh doanh khách sạn nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại Khách sạn New Orient.

Kế toán thuế giá trị gia tăng tại Công ty TNHH thép Minh Nhật
  • Tác giả: Nguyễn Xuân Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Giao |
  • Chuyên ngành: Kiểm toán

Chương I: Cơ sở lý luận về thuế giá trị gia tăng và kế toán thuế giá trị gia tăng; Chương II: Thực trạng kế toán thuế giá trị gia tăng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Thép Minh Nhật; Chương III: Một số ý kiến góp phần hoàn thiện công tác kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH Thép Minh Nhật.

Các nhân tố văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại Công ty cổ phần Container Miền Trung
  • Tác giả: Hồ Thị Khánh My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng của công ty cổ phần container miền trung và kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và kiến nghị hàm ý quản trị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của Sheraton Grand Danang Resort
  • Tác giả: Trần Huỳnh Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phân tích, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của resort. Từ đó, đề ra một số giải pháp hoàn thiện nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng chất lượng dịch vụ lưu trú tại Sheraton Grand Danang Resort.