CSDL Luận văn _ Luận án

Phát triển bảo hiểm xã hội tự nguyện tại Bảo hiểm xã hội Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình
  • Tác giả: Đinh Thanh Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển BHXH tự nguyện. Chương 2: Thực trạng phát triển BHXH tự nguyện trên địa bàn huyện Minh Hoá tỉnh Quảng Bình. Chương 3: Giải pháp phát triển bảo hiểm xã hội tự nguyện trên địa bàn huyện Minh Hoá tỉnh Quảng Bình.

Phát triển nguồn nhân lực tại khách sạn Grand Sea, thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về phát triển nguồn nhân lực trong du lịch. Chương 2. Thực trạng phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Grand Sea. Chương 3. Giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Grand Sea.

Hoàn thiện công tác kiểm toán khoản mục nợ phải trả người bán trong kiểm toán báo cáo tài chính tại Công ty TNHH Kiểm toán AVN Việt Nam đối với khách hàng XYZ
  • Tác giả: Đặng Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Kiểm toán

Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm toán khoản mục nợ phải trả người bán trong kiểm toán báo cáo tài chính theo chương trình kiểm toán mẫu VACPA. Chương 2: Thực trạng công tác kiểm toán khoản mục nợ phải trả người bán trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH Kiểm toán AVN Việt Nam (AVN) thực hiện. Chương 3: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác kiểm toán khoản mục nợ phải trả người bán trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH Kiểm toán AVN Việt Nam (AVN) thực hiện.

Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty TNHH quản trị số fastdo
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Hưng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Quản trị số Fastdo; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH Quản trị số Fastdo.

Investigation into the real situation and some solutions for improving the quality of the reception department at Phoenix 1 Hotel & Apartment
  • Tác giả: Vo Thi My Duyen |
  • Giảng viên hướng dẫn: Le Hoang Hoai Khanh, M.A |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3. Case description; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and solutions; Chapter 6: Suggestions and conclusions.