CSDL Luận văn _ Luận án

Đánh giá thực trạng và giải pháp vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh khách sạn Four Points by Sheraton Danang
  • Tác giả: Phan Hạnh Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Khái quát mục tiêu, đối tượng, và phạm vi nghiên cứu; Tính cấp thiết của đề tài; Kết cấu của Khóa luận tốt nghiệp; Thực trạng vấn đề của đề tài đang nghiên cứu tại đơn vị đang thực tập và lý do chọn đề tài; Cơ sở lý luận về lễ tân như khái niệm và những yêu cầu đạt chuẩn quốc gia cho một lễ tân khách sạn 5 sao, và vấn đề mất cân bằng giới tính và những vấn đề liên quan trong ngành Du lịch và Khách sạn từ 2006 – 2022; Đưa ra khuyến nghị về kết quả nghiên cứu.

Hoàn thiện giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường Anh tại Công ty TNHH Kido Vinh
  • Tác giả: Võ Thị Thúy Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động xuất khẩu; Chương 2: Thực trạng về đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường Anh tại công ty TNHH Kido Vinh; Chương 3: Hoàn thiện giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường Anh tại công ty TNHH Kido Vinh.

Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại The Five Villas & Resort Quangnam – Danang
  • Tác giả: Huỳnh Thị Hồng Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Hệ thống hoá cơ sở lý luận liên quan nghiên cứu; Đo lường sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ do The Five Villas & Resort Quangnam – Danang dành cho nhân viên; Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên.

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng tại Khách sạn Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa
  • Tác giả: Trần Thị Hoài Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa; Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn; Đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ để đem lại cho khách hàng những thoã mãn tốt hơn và thu hút những khách hàng khác.

Hoạt động xuất khẩu thép ở Công ty cổ phần thép Đà Nẵng. thực trạng và giải pháp
  • Tác giả: Trần Thị Thu Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xuất khẩu hàng hoá; Chương 2: Thực trạng hoạt động xuất khẩu thép tại Công ty CP Thép Đà Nẵng; Chương 3: Phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu thép của Công ty CP Thép Đà Nẵng.