CSDL Luận văn _ Luận án

Giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc
  • Tác giả: Hoàng Bảo Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu của vấn đề giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 4: Kết quả nghiên cứu của vấn đề giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị để thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Tường |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Hệ thống hoá cơ sở lý luận sự hài lòng của cán bộ, nhân viên; Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của đội ngũ cán bộ công chức hiện đang làm việc tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng; Xây dựng thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và xác định mức độ hài lòng của đội ngũ cán bộ công chức đang làm việc tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng; Qua đó đề xuất một số thảo luận và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng.

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại Nhà hàng Oriental, Khách sạn Vinperl Luxury Đà Nẵng
  • Tác giả: Thủy Ngọc Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Đình An |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Xác định các nhân tố tác động mạnh mẽ tới ý định quay lại của khách hàng tại nhà hàng Oriental – khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng; Phân tích thực trạng các vấn đề còn tồn đọng tại nhà hàng ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại nhà hàng Oriental; Đưa ra các kiến nghị dựa trên kết quả nghiên cứu để nâng cao ý định quay lại của khách hàng tại nhà hàng Oriental – khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách lưu trú tại Khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng
  • Tác giả: Hồ Lê Tuấn Kiệt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Đình An |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Xác định các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng của khách hàng khi lưu trú tại Khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng; Nghiên cứu, đánh giá các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng của khách hàng khi lưu trú tại khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng; Đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục hoặc nâng cao các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng giúp khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng hoàn thiện hơn và thu hút khách hàng tiềm năng.

Giải pháp cải thiện chính sách xúc tiến thương mại cho sản phẩm ốp tường 3D tại Công ty TNHH sản xuất TMDV Vinacen sang thị trường Thái Lan
  • Tác giả: Trương Thị Thúy Thình |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách xúc tiến thương mại cho sản phẩm ốp tường 3D; Chương 2: Thực trạng chính sách xúc tiến thương mại ốp tường 3D tại Công ty TNHH sản xuất Thương mại dịch vụ Vinacen sang thị trường Thái Lan; Chương 3: Hoàn thiện chính sách xúc tiến thương mại của sản phẩm ốp tường 3D tại Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen sang thị trường Thái Lan.