CSDL Luận văn _ Luận án

Đánh giá vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Paracel Danang Hotel
  • Tác giả: Cao Thảo Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Đánh giá đúng thực trạng vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Paracel Danang Hotel. Từ kết quả nghiên cứu đưa ra một số khuyến nghị cho nhân sự bộ phận Tiền sảnh đảm bảo rằng mọi nhân lực đều được cơ hội, quyền lợi giống nhau ở những vị trí tương đương, không phân biệt giới tính.

Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực của bộ phận In Room Dining tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
  • Tác giả: Võ Hoài Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về nâng cao hiểu quả sử dụng nguồn nhân lực của bộ phận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả sử dụng nguồn nhân lực của bộ phận In Room Dining; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của bộ phận tiền sảnh Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Thanh Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Thực trạng chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của bộ phận tiền sảnh khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay
  • Tác giả: Lê Thị Quỳnh Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Xác định và bóc tách để hiểu rõ hơn về các nhân tố chủ chốt ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên hiện đang làm việc tại Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay; Xây dựng thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và xác định mức độ hài lòng của đội ngũ nhân viên đang làm việc tại Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay theo từng các nhân tố ảnh hưởng; Thu thập cùng với đó là kết hợp với đánh giá các phương pháp đo lường của nhân viên về sự hài lòng trong công việc tại Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay; Các đề xuất và tìm ra được câu trả lời thích hợp nhằm cho nhân viên nâng cao mức độ hài lòng trong công việc tại Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay.

Nghiên cứu các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại Khách sạn Fivitel Danang Hotel
  • Tác giả: Phan Thị Hồng Hải |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Nêu rõ vấn đề nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu, thực trạng vấn đề nghiên cứu tại khách sạn Fivitel Danang, tính cấp thiết của đề tài và kết cấu của nghiên cứu; Các khái niệm: (i) tâm lý; (ii) chất lượng phục vụ và đưa ra các cơ sở lý luận của đề tài; Đưa ra thiết kế nghiên cứu, các phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu cũng như mô hình nghiên cứu; Những kết quả phân tích của khảo sát bằng phương pháp phân tích định tính; Nghiên cứu và đề xuất những giải pháp để có thể đảm bảo chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại khách sạn.