CSDL Luận văn _ Luận án
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Pullman Phu Quoc Beach Resort
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Hệ thống hóa các cơ sở lý luận về chất lượng dịch cụ và sự hài lòng của khách hàng; Tìm hiểu và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, trong đó tập trung đánh giá về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn; Tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng; Từ những vẫn đề đặt ra ở trên, đưa ra các khuyến nghị và hoạch định chiến lược phát triển bền vững của đơn vị trong thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Pullman Phu Quoc Beach Resort.
Kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ & đầu tư phát triển Hoàng Mạnh Nam
- Tác giả: Nguyễn Thị Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Hồng Hạnh |
- Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng tổ chức công tác kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư phát triển Hoàng Mạnh Nam; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện tổ chức kế toán thanh toán với người mua, người bán tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư phát triển Hoàng Mạnh Nam.
Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư phát triển Hoàng Mạnh Nam
- Tác giả: Trần Thị Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Hồng Hạnh |
- Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp
Hệ thống lại kiến thức lý luận liên quan đến kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh. Tìm hiểu và đánh giá thực trạng công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư phát triển Hoàng Mạnh Nam. Thông qua quá trình tìm hiểu thực tế công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh của Công ty để đưa ra nhận xét đánh giá. Từ đó đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty.
Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá việc đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Four Points by Sheraton Danang (5 sao) trong đại dịch Covid-19
- Tác giả: Từ Thị Bích Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thông tin ngành khách sạn, kỹ năng mềm của nhân viên ngành du lịch khách sạn đặc biệt, tiêu chuẩn của nhân viên bộ phận tiền sảnh và vấn đề kỹ năng mềm của họ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu là phương pháp phỏng vấn sâu, nếu ra chi tiết của phướng pháp phỏng vấn, đặt ra câu hỏi nghiên cứu để giải quyết vấn đề kỹ năng mềm của nhân viên bộ phận tiền sảnh; Chương 4: Chương 3: Những chính sách, giải pháp để bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho các nhóm lao động này.
Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Vinaconex 25
- Tác giả: Lê Thị Thu Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Thái Nữ Hạ Uyên |
- Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về kế toán doanh thu, xác định kết quả kinh doanh trong doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất vật liệu xây dựng. Tìm hiểu thực trạng tổ chức công tác kế toán, đặc biệt là kế toán doanh thu xác định kết quả kinh doanh tại Công ty. Từ đó: Xem xét đánh giá tình hình doanh thu và lợi nhuận đạt được của Công ty qua năm 2021. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến tình hình biến động doanh thu và lợi nhuận. Đề ra một số ý kiến góp phần hoàn thiện công tác kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại đơn vị.