CSDL Luận văn _ Luận án

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng
  • Tác giả: Tống Phước Trung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2. Tổng quan về ngân hàng TMCP Phương Đông, chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng và thực trạng hoạt động CSKH trong thời gian qua; Chương 3. Khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ CSKH tại ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng; Chương 4. Hoàn thiện công tác CSKH tại ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng.

Phát triển sản phẩm du lịch đêm tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Diệu Mơ |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về phát triển sản phẩm du lịch đêm; Chương 3: Thực trạng phát triển của sản phẩm du lịch đêm tại Đà Nẵng hiện nay; Chương 4: Định hướng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch đêm tại Đà Nẵng.

Accounting for sales and determining business results at Thai Son an trading and technical services CO., LTD
  • Tác giả: Dinh Thi My Thuan |
  • Giảng viên hướng dẫn: MBA. Vo Thi Thuy Linh |
  • Chuyên ngành: Kiểm toán

Chapter 1: Literature review of accounting for sales and determination of business results; Chapter 2: Methodology of accounting for sales and determination of business results at Thai Son An trading & technical services Co., Ltd; Chapter 3: Some suggestions for consumption accounting and determining business results at Thai Son An trading & technical services Co., Ltd.

Thực trạng và giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty VietNam Travel Keys
  • Tác giả: Cao Mỹ Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Khuy |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Hệ thống các vấn đề lý luận cơ bản của marketing trong kinh doanh lữ hành, làm cơ sở để khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp; Phân tích, đánh giá kết quả khảo sát và nghiên cứu về thực trạng các chính sách của hệ thống marketing của Công ty VietNam Travel Keys. Từ đó, rút ra những điểm mạnh, điểm yếu của công ty; Đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị nhằm hoàn thiện các chính sách marketing của Công ty VietNam Travel Keys.

Một số giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ô tô Daesco Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Nguyễn Quốc Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ô tô Daesco Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ô tô Daesco Đà Nẵng.