CSDL Luận văn _ Luận án

Auditing on payroll and payroll tax cycle in financial statements auditing by branch of Ho Chi Minh city auditing & informatic services Company limited (AISC) in Da Nang for customer ABC
  • Tác giả: Nguyen Khanh Huyen |
  • Giảng viên hướng dẫn: MBA. Nguyen Thi Kim Huong |
  • Chuyên ngành: Kiểm toán

Chapter 1: Literature review of auditing payroll and payroll tax cycle in financial statements auditing under the sample audit program issued by VACPA; Chapter 2: Methodology of payroll and payroll tax cycle in financial statements auditing performed by branch of Ho Chi Minh city auditing and informatics services Company limited in Da Nang for customer ABC; Chapter 3: Some comments and suggestions for completing the audit of payroll and payroll tax cycle performed by branch of Ho Chi Minh city auditing and informatic services Company limited in Da Nang for customer ABC.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Hàng không Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thúy Hạ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Đánh giá tình hình hoạt động của Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng trong năm 2021; Nghiên cứu thực trạng sử dụng các công cụ marketing mix trong hoạt động kinh doanh combo du lịch và vé máy bay của Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng; Đánh giá và nhận xét về hoạt động marketing mix của Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng; Đưa ra các giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh tại công ty.

Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại Long Bar thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula trong tình hình bình thường mới
  • Tác giả: Mai Thị Hồng Huệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Du lịch thông minh

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và các chính sách marketingmix đối với dịch vụ ăn uống tại Long Bar thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula; Chương III: Một số giải pháp marketing-mix nhằm thu hút khách nội địa tại Long Bar thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula trong tình hình bình thường mới.

Biện pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing online tại Công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam
  • Tác giả: Trương Công Tuấn Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuуến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông marketing online của công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam; Chương 3: Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động truyền thông marketing online tại công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam đến ý định mua sản phẩm của khách hàng; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online tại công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam.

Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa trong mùa dịch Covid –19 tại Công ty TNHH TM dịch vụ và du lịch Hoàn Hảo Travel
  • Tác giả: Trần Thị Cẩm Khuyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng chính sách marketing thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Hoàn Hảo Travel trong thời gian qua; Chương 5: Một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa trong mùa dịch Covid- 19 tại Công ty Hoàn Hảo Travel.