CSDL Luận văn _ Luận án
Mô hình phát triển Măng Đen thành khu du lịch nghỉ dưỡng
- Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Tổng hợp các cơ sở lý thuyết về du lịch, điểm du lịch, khu du lịch, phân loại du lịch, mô hình khu du lịch nghỉ dưỡng,...; Tìm hiểu điều kiện tự nhiên, tình hình phát triển du lịch ở về Măng Đen; Từ đó, đề xuất mô hình, các giải pháp, kiến nghị giúp phát triển khu lịch, phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại đây.
Nghiên cứu xây dựng Chương trình du lịch tâm linh tại Huế của Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Ngô Thượng Quân |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chương trình du lịch và xây dựng Chương trình du lịch tâm linh; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích, đánh giá các điều kiện để xây dựng Chương trình du lịch tâm linh tại Huế; Chương 5: Đề xuất Chương trình du lịch tâm linh tại Công ty Saigontourist tại chi nhánh Đà Nẵng và kiến nghị.
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khóa học Marketing online của khách hàng tại Học viện Brandee của Công ty TNHH MTV Silinh
- Tác giả: Lê Thu Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đăng ký khóa học Marketing Online của khách hàng tại học viện Brandee; Chương 4: Kết luận và kiến nghị.
Thực trạng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch cho khách nội địa tại Công ty Lambaba
- Tác giả: Lê Phương Trâm Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Lý luận về du lịch và sản phẩm du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thực trạng nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch cho khách nội địa tại Công ty TNHH Lambaba; Chương 5: Thảo luận và đề xuất giải pháp phát triển sản phẩm du lịch cho khách nội địa tại Công ty TNHH Lambaba.
Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research
- Tác giả: Trương Thu Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán; Chương 2: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research.