CSDL Luận văn _ Luận án
Thực trạng và giải pháp sử dụng e-marketing tại Công ty TNHH Lambaba
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận chung về e-marketing (marketing online); Chương 3: Phân tích thực trạng e-marketing du lịch tại Công ty TNHH Lambaba; Chương 4: Đề xuất giải pháp vận dụng các công cụ e-Marketing nhằm nâng cao hiệu quả xúc tiến quảng bá du lịch tại Công ty TNHH Lambaba.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát của bưu điện Thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Văn Quang Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương I: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương II: Tổng quan về bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận.
Phát triển du lịch MICE tại Hội An
- Tác giả: Mai Ngọc Ánh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương I: Giới thiệu mở đầu; Chương II: Cơ sở lý luận loại hình du lịch MICE; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương V: Định hướng và các giải pháp phát triển du lịch MICE tại Hội An.
Đánh giá của khách hàng về chất lượng chương trình du lịch tại Công ty du lịch Dacotours
- Tác giả: Dương Thị Thuý Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Một số lý luận về chất lượng chương trình du lịch; Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 4: Một số kiến nghị và giải pháp giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Công ty Dacotours.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại Công ty cổ phần thương mại và nội thất Quang Hưng
- Tác giả: Nguyễn Thị Phương Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Digital Marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Digital Marketing của Công ty Cổ phần Thương mại và Nội thất Quang Hưng; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại và Nội thất Quang Hưng.