CSDL Luận văn _ Luận án

Phát triển thương hiệu bánh tráng cuốn của Công ty Nguyễn Eco
  • Tác giả: Ngô Linh Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Thực trạng về hoạt động phát triển thương hiệu Bánh tráng cuốn của công ty TNHH MTV Nguyễn Eco; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu Bánh tráng cuốn Hoàng Đế của công ty TNHH MTV Nguyễn Eco.

Hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty cổ phần điện tử và tin học Đà Nẵng
  • Tác giả: Vũ Thị Ngọc Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thuỷ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chiêu thị; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần Điện tử và Tin học Đà Nẵng và thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty trong thời gian qua; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại công ty cổ phần Điện tử và Tin học Đà Nẵng.

Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa trong mùa dịch covid-19 tại Công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí luận về truyền thông cổ động trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu đề tài; Chương 4: Thực trạng chính sách truyển thông cổ động thu hút khách nội địa trong mùa dịch covid-19 tại cộng ty TNHH TMDV Lữ Hành Quốc Tế Libera; Chương 5: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa trong mùa dịch covid-19 tại công ty TNHH TMDV Lữ Hành Quốc Tế Libera.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - mix đối với dịch vụ du lịch của Công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours
  • Tác giả: Nguyễn Thị Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và Marketing - mix trong kinh doanh dịch vụ; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính Marketing tại Công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S- tours; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoàn động marketing - mix đối với dịch vụ du lịch của công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-tours.

Giải pháp phát triển du lịch bền vững tại xã Tam Thanh, tỉnh Quảng Nam
  • Tác giả: Đinh Thị Băng Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Tổng quan về một số cơ sở lý luận và thực tiễn về du lịch bền vững, từ đó vận dụng vào thực tế phát triển du lịch ở xã Tam Thanh, tỉnh Quảng Nam; Phân tích tiềm năng, thực trạng, định hướng phát triển du lịch bền vững tại xã Tam Thanh – Quảng Nam; Trên cơ sở thực trạng phát triển du lịch bền vững, xây dựng các định hướng cũng như giải pháp phát triển du lịch bền vững xã Tam Thanh.