CSDL Luận văn _ Luận án
Hoàn thiện kế hoạch cổ động Marketing online tại Công ty TNHH AZ media
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về kế hoạch cổ động Marketing Online; Chương 2: Thực trạng tình hình kinh doanh và tình hình cổ động Marketing Online tại công ty TNHH AZ Media; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện kế hoạch cổ động Marketing online cho công ty TNHH AZ Media.
Hoàn thiện chương trình Marketing online cho Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Rayma Asia
- Tác giả: Nguyễn Thị Lê Kim Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing online; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing online tại công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Rayma Asia; Chương 3: Các giải pháp nâng cao hiệu quả - đẩy mạnh chương trình Marketing online của công TY TNHH MTV thương mại dịch vụ Rayma Asia.
Thực trạng và giải pháp thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng : trường hợp Công ty Dacotours
- Tác giả: Bùi Thị Bích Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Tổng hợp các lý thuyết về du lịch, khách du lịch, khách du lịch nội địa, điểm đến du lịch, công ty lữ hành và kinh doanh lữ hành; Đưa ra quy trình nghiên cứu về thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng của Công ty Dacotours; Phân tích các yếu tố nhằm thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng của Công ty Dacotours; Đề xuất kiến nghị nhằm thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng của Công ty Dacotours.
Giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ media
- Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Châu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ Media; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng/ giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ Media.
Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH cơ khí Hữu Thạnh
- Tác giả: Phan Thị Lệ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Thái Nữ Hạ Uyên |
- Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp
Nội dung khóa luận gồm có 3 phần: Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh; Chương 2: Thực trạng công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH cơ khí Hữu Thạnh; Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị để hoàn thiện công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH cơ khí Hữu Thạnh.