CSDL Luận văn _ Luận án
An analysis of the suggested translation of “chapter 8: good hunting” from the book “love, death and robots” by Ken Liu, 2012
- Tác giả: Nguyen Hanh Vien Hoai |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyen Thi Kim Man, M. A |
- Chuyên ngành: Tiếng Anh Biên - Phiên dịch
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Suggested translation; Chapter 4: Analysis; Chapter 5: Difficulties and solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cho sản phẩm đồng phục Merriman tại tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
- Tác giả: Trương Thị Hải Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng doanh nghiệp của trung tâm kinh doanh thời trang Merriman thuộc Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng doanh nghiệp cho sản phẩm đồng phục Merrimancủa Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ.
An investigation into the real situation and some solutions to improving the service quality of housekeeping department at Luxtery hotel
- Tác giả: Phan Vo Nu Thuy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: Huynh Vu Chi Tam, M.A |
- Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Case description; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and suggested solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.
Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần đường sắt Quảng Nam – Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Trần Vân Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực của Công ty Cổ phần Đường sắt Quảng Nam – Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực của Công ty Cổ phần Đường sắt Quảng Nam – Đà Nẵng.
Kế toán công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại Công ty cổ phần Nam Thắng
- Tác giả: Nguyễn Thị Phương Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Giao |
- Chuyên ngành: Kiểm toán
Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng kế toán công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại công ty cổ phần Nam Thắng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kế toán công nợ phải thu khách hàng và phải trả người bán tại công ty cổ phần Nam Thắng.