CSDL Luận văn _ Luận án
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH DFB Media
- Tác giả: Hồ Thị Thùy Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Một số lý luận cơ bản về hoạt động Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Maketing tại Công ty “DFB media”; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty “DFB media”.
Hoàn thiện hoạt động quảng bá cho nhãn hàng 2EM tại Công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG
- Tác giả: Đỗ Thị Thuỳ Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và quảng bá thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động quảng bá của nhãn hàng 2em tại công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá cho nhãn hàng 2Em tại công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG.
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Bất động sản Đại Thắng Miền Trung
- Tác giả: Hồng Thị Ngọc Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần Bất động sản Đại Thắng Miền Trung; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Bất động sản Đại Thắng Miền Trung.
Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Phong Việt
- Tác giả: Nguyễn Dũng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thuỷ |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động quảng cáo; Chương 2: Tổng quan về Công ty TNHH MTV Phong Việt và thực trạng hoạt động quảng cáo tại Công ty trong thời gian qua; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo của Công ty TNHH MTV Phong Việt.
Hoàn thiện hoạt động Marketing - mix của Công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng
- Tác giả: Bùi Thị Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lí luận về marketing và hoạt động marketing mix trong kinh doanh; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing mix tại công ty TNHH AZ Media – Chiến Thắng Bằng Tốc độ; Chương 3: Một số đề xuất cải thiện nhằm hoàn thiện chiến lược marketing mix tại công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng.