CSDL Luận văn _ Luận án
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh quận Cẩm Lệ Nam Đà Nẵng
- Tác giả: Phan Thị Kim Chi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Hằng |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1 : Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay tiêu dùng và hiệu quả hoạt động cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại; Chương 2 : Thực trạng hiệu quả hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh quận Cẩm Lệ Nam Đà Nẵng trong 3 năm 2019-2021; Chương 3 : Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Agribank chi nhánh quận Cẩm Lệ Nam Đà Nẵng.
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình giao nhận hàng hóa quốc tế tại Công ty TNHH Maxpeed Đà Nẵng
- Tác giả: Hồ Nguyễn Việt Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về quy trình giao nhận vận tải tại các công ty logistics; Chương 2: Thực trạng giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu tại công ty TNHH Maxpeed Đà Nẵng; Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu của công ty TNHH Maxpeed Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG
- Tác giả: Đoàn Thị Kỳ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận của quản trị bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG.
Biện pháp hoàn thiện chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty trách nhiệm hữu hạn khách sạn Nam Lợi
- Tác giả: Phan Thị Tuyết Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing du lịch và Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing trực tuyến tại công ty TNHH Khách sạn Nam Lợi; Chương 3: Ảnh hưởng của chính sách Marketing trực tuyến đến ý định mua của khách hàng; Chương 4 : Một số biện pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động Marketing trực tuyến tạiCông ty TNHH Khách sạn Nam Lợi.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách du lịch nội địa khi chọn Tour du lịch tại Công ty TNHH du lịch và dịch vụ lữ hành Mai Linh - Chi nhánh tại Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Diệp |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu đề tài; Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 4: Thảo luận kết quả và hàm ý chính sách.