CSDL Luận văn _ Luận án

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH đầu tư thương mại và du lịch quốc tế Hoà Bình – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Kim Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Tổng quan về Công Ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Quốc tế Hoà Bình – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương V: Một số kiến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Quốc tế Hoà Bình – Chi nhánh Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing Mix nhằm mở rộng thị trường Hà Nội tại Công ty CP hóa chất mỹ phẩm 3C
  • Tác giả: Hà Tình Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về giải pháp marketing mix nhằm mở rộng thị trường tại doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách marketing mix nhằm mở rộng thị trường Hà Nội tại Công ty CP Hóa chất mỹ phẩm 3C; Chương 3: Giải pháp marketing mix nhằm mở rộng thị trường Hà Nội tại Công ty CP Hóa chất mỹ phẩm 3C.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online tại Công ty cổ phần Phú Quang Xuân
  • Tác giả: Trần Quốc Bảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng hoạt động của công ty; Chương 3: Giải pháp và đề xuất.

Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Phước Thọ An Bình chi nhánh Daklak
  • Tác giả: Trần Thị Tuyết Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về marketing và marketing trong dịch vụ bảo hiểm; Chương 2: Thực trạng marketing nhằm thu hút khách hàng của công ty TNHH Phước Thọ An Bình; Chương 3: Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng của công ty TNHH Phước Thọ An Bình.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông mạng xã hội Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Đà Thành
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông mạng xã hội; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông mạng xã hội của công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Đà Thành; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông mạng xã hội của công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Đà Thành.