CSDL Luận văn _ Luận án
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm răng sứ của Công ty TNHH MTV Labo Nguyên Tài
- Tác giả: Đinh Thị Tuyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH MTV Labo Nguyên Tài; Chương 3: Mô hình nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn; Chương 4: Thiết kế nghiên cứu; Chương 5: Kết quả nghiên cứu; Chương 6: Kết luận và đề xuất.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần Lilama 7
- Tác giả: Lê Thị Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Lilama 7; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Lilama 7.
Hoạch định chiến lược marketing trực tiếp khách du lịch nội địa đến miền trung tại Công ty CP DL Việt Nam Vitours
- Tác giả: Nguyễn Đức Trí |
- Giảng viên hướng dẫn: Trương Sỹ Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sỏ lý luận về chiến lược marketing trực tiếp; Chương 2: Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitours và thực trạng khai thác thị trường khách nội địa; Chương 3: Xây dựng chương trình marketing trực tiếp cho thị trường khách du lịch nội địa đến miền trung của Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitours.
Hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên dịch vụ du lịch S – Tours
- Tác giả: Hà Thị Huyền Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing và Digital Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S – Tours; Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động Digital Marketing cho công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên dịch vụ du lịch S – Tours.
Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường Mỹ sản phẩm sơ mi rơ mooc của Công ty cổ phần tập đoàn Trường Hải
- Tác giả: Nguyễn Yến Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Tổng quan nghiên cứu đề tài; Chương 2: Phân tích thực trạng về giải pháp Marketing thâm nhập thị trường Mỹ sản phẩm sơ mi rơ mooc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải; Chương 3: Các kết luận và đề xuất giải pháp Marketing thâm nhập thị trường Mỹ sản phẩm sơ mi rơ mooc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải.