CSDL Luận văn _ Luận án
Nghiên cứu sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty cổ phần quốc tế EIV
- Tác giả: Dương Thị Thanh Như |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng trong công việc; Chương 2: Giới thiệu về công ty và thực trạng về sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Quốc tế EIV; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Kế toán chi phí xây lắp và tính giá thành sản phẩm tại Công ty TNHH xây dựng và kiến trúc Capcons
- Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Đoan Trang |
- Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp
Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán chi phí xây lắp và tính giá thành trong doanh nghiệp xây lắp; Chương 2: Thực trạng công tác kế toán chi phí xây lắp và tính giá thành công trình tại Công ty TNHH Xây dựng và kiến trúc Capcons; Chương 3: Nhận xét về công tác kế toán thực tế và một số biện pháp nhằm hoàn thiện công tác kế toán tại Công ty TNHH Xây dựng và kiến trúc CapCons.
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Vinaconex 25
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Vinaconex25; Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Vinaconex 25; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Vinaconex 25.
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trịnh Xuân Trí |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Đà Nẵng.
An investigation into the real situation and some solutions for improving the service quality of the front office department at the code hotel & Spa, Da Nang city
- Tác giả: Trinh Thi Hien Thao |
- Giảng viên hướng dẫn: Tran Thi Thuy Phuong, M.A |
- Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Case description; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and suggested solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.