CSDL Luận văn _ Luận án

Hoàn thiện hoạt động truyền thông xã hội (social media) tại Công ty CP VNC International Group
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động truyền thông xã hội; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông xã hội tại công ty CP VNC International Group; Chương 3: Khảo sát khách hàng về các phương tiện truyền thông xã hội tại công ty CP VNC International Group; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông xã hội tại công ty CP VNC International Group.

Thiết kế cánh tay máy cho hệ thống phân loại sản phẩm
  • Tác giả: Trần Văn Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Phượng Quyên |
  • Chuyên ngành: Điện tự động

Chương 1. Tổng quan đề tài; Chương 2. Thiết kế và thi công; Chương 3. Kết quả thực nghiệm; Chương 4. Hướng phát triển.

An investigation into real situation and some solutions for attracting customers to sunrise restaurant at Mangata Beachfront Hotel Danang
  • Tác giả: Le Bao Ngan |
  • Giảng viên hướng dẫn: Tran Thi Minh Giang, Ph.D |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Suggested translation; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and solutions; Chapter 6: Conclusion and suggestions.

Biện pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng ngành xăng dầu tại Công ty TNHH MTV Tiến Thành Gia Lai
  • Tác giả: Bùi Bảo Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động bán hàng của Công ty TNHH MTV Tiến Thành Gia Lai giai đoạn 2021 - 2023; Chương 3: Biện pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty TNHH MTV Tiến Thành Gia Lai giai đoạn 2024 - 2025.

Hoàn thiện chính sách marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH tư vấn S.O.C
  • Tác giả: Ngô Hương Lan Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình Hoạt động kinh doanh và Thực trạng chính sách Marketing – mix tại Công ty TNHH Tư vấn S.O.C; Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH Tư vấn S.O.C.