CSDL Luận văn _ Luận án

Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ in ấn bao bì tại Công ty TNHH Như Bình
  • Tác giả: Trần Thị Hồng Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt đông marketing mix nhằm nâng cao tại công ty TNHH Như Bình; Chương 3: Hoàn thiện giải phap marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Công ty TNHH Như Bình.

Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty bảo hiểm Mic Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Hồng Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Khái quát chung về nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới và Marketing trong kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty Bảo hiểm MIC Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Công ty bảo hiểm MIC Đà Nẵng.

An investigation into the real situation and some solutions to upgrade services to increase business efficiency at Da Nang Mikazuki Japanese resort and spa
  • Tác giả: Nguyễn Thi ̣Tường Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: Doan Thi Thanh Trang, M.A |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Case description; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and suggested solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.

An investigation into the real situation of the reception deparment at Nhat Nam hotel & apartment and some solutions for improving its service quality
  • Tác giả: Nguyen Phu Manh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Doan Thi Thanh Trang, M.A |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Case description; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and suggested solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.

Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Pyracons
  • Tác giả: Lê Xuân Hào |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích thực trạng tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Pyracons; Chương 3: Một số giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Pyracons.