CSDL Luận văn _ Luận án

Hoàn thiện công tác kiểm toán khoản mục nợ phải trả người bán trong kiểm toán báo cáo tài chính tại Công ty TNHH Kiểm toán AVN Việt Nam đối với khách hàng XYZ
  • Tác giả: Đặng Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Kiểm toán

Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm toán khoản mục nợ phải trả người bán trong kiểm toán báo cáo tài chính theo chương trình kiểm toán mẫu VACPA. Chương 2: Thực trạng công tác kiểm toán khoản mục nợ phải trả người bán trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH Kiểm toán AVN Việt Nam (AVN) thực hiện. Chương 3: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác kiểm toán khoản mục nợ phải trả người bán trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH Kiểm toán AVN Việt Nam (AVN) thực hiện.

Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty TNHH quản trị số fastdo
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Hưng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Quản trị số Fastdo; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH Quản trị số Fastdo.

Investigation into the real situation and some solutions for improving the quality of the reception department at Phoenix 1 Hotel & Apartment
  • Tác giả: Vo Thi My Duyen |
  • Giảng viên hướng dẫn: Le Hoang Hoai Khanh, M.A |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3. Case description; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and solutions; Chapter 6: Suggestions and conclusions.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH MTV Obox Designs
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH MTV Obox Designs; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động tuyển dụng tại Công ty TNHH MTV Obox Designs.

Chính sách đãi ngộ đối với nhân viên tại Công ty TNHH một thành viên – Thương mại Dịch vụ Anandi
  • Tác giả: Trần Bảo Thanh Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách đãi ngộ của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng chính sách đãi ngộ của khách sạn Fivitel trực thuộc tại công ty TNHH Một thành viên - Thương mại dịch vụ Anandi; Chương 3: Một số biện pháp hoàn thiện chính sách đãi ngộ của khách sạn Fivitel trực thuộc Công ty TNHH Một thành viên -Thương mại dịch vụ Anandi.