CSDL Luận văn _ Luận án

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Belle Maison Parosand Hotel Danang
  • Tác giả: Phạm Thị Ngọc Bích |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn Belle Maison Parosand Hotel Danang. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn Belle Maison Parosand Hotel Danang. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn Belle Maison Parosand Hotel Danang.

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tại Nhà Hàng Anemoi Của Khách Sạn Sel De Mer Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại nhà hàng Anemoi của khách sạn Sel De Mer Hotel& Suites. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tại nhà hàng Anemoi.

Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Diễm Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng từ năm 2018 đến năm 2020. Chương 3: Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng trong thời gian tới.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Grand Mercure Danang
  • Tác giả: Trương Gia Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Grand Mercure Danang. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Grand Mercure Danang.

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Bộ phận buồng tại Sheraton Grand Danang resort
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Bình |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng tại Sheraton Grand Danang Resort. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng tại Sheraton Grand Danang Resort.