CSDL Luận văn _ Luận án

Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Phục Vụ Của Bộ Phận Lễ Tân Tại Khách Sạn HAIAN Beach Hotel & Spa
  • Tác giả: Đỗ Thị Yến Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1. Cơ sở lý luận. Chương 2: thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa. Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Haian Beach Hotel & Spa.

Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật của Nhà Hàng Bistecca Trong Khách Sạn New Orient Da Nang
  • Tác giả: Phạm Tuyết Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trang hoạt động kinh doanh và chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Bistecca của khách sạn New Orient. Chương 3: Một số giải pháp nhầm nâng cao chát lượng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Bistecca trong khách sạn New Orient.

Chính sách sản phẩm dịch vụ lưu trú tại khách sạn
  • Tác giả: Nguyễn Tiểu Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I : Lý luận chung về chính sách sản phẩm dịch vụ lưu trú tại Biển Vàng Hotel. Chương II : Thực trạng chính sách sản phẩm tại Biển Vàng Hotel. Chương III : Hoàn thiện chính sách sản phẩm dịch vụ lưu trú tại Biển Vàng Hotel.

Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bộ phận nhà hàng tại khách sạn Roliva Hotel & Apartment
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lí luận về khách sạn, nguồn nhân lực và công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bộ phận nhà hàng tại khách sạn Roliva Hotel & Apartment Danang. Chương 3: Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bộ phận nhà hàng tại khách sạn Roliva Hotel & Apartment Danang.

Chiến lược phục hồi kinh tế sau dịch covid-19 bằng việc thúc đẩy và phát triển sự kiện tiệc và hội nghị tại Sheraton Grand Danang Resort
  • Tác giả: Bùi Thị Phương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1 : Cơ sở lí luận; Chương 2 : Thực trạng về tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ tiệc & hội nghị tại Sheraton Grand Danang Resort; Chương 3: Chiến lược thúc đẩy và phát triển sự kiện tiệc & hội nghị tại Sheraton Grand Danang Resort sau dịch covid-19.