CSDL Luận văn _ Luận án
Một số giải pháp tạo động lực cho nhân viên tại CN Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT
- Tác giả: Trần Quốc Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1 : Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng tạo động lực tại CN Đà Nẵng - Công ty CP viễn thông FPT; Chương 3: Một số giải pháp tạo động lực cho nhân viên tại CN Đà Nẵng - Công ty CP viễn thông.
Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản miền Trung (Seadanang)
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác tuyển dụng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thủy sản Miền Trung (SEADANANG); Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thủy sản Miền Trung (SEADANANG).
Hoàn thiện công tác bán hàng đối với sản phẩm truyền hình tại Công ty cổ phần viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Đỗ Văn Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Những lý luận cơ bản về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng cho sản phẩm truyền hình tại Công ty cổ phần viễn thông fpt – chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động bán hàng tại công ty cổ phần viễn thông fpt telecom - chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Lâm Đặc sản xuất khẩu Quảng Nam
- Tác giả: Trần Lê Hương Lâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần lâm đặc sản xuất khẩu Quảng Nam; Chương 2: Thực trạng về công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại công ty cổ phần lâm đặc sản xuất khẩu Quảng Nam; Chương 3: Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần lâm đặc sản xuất khẩu Quảng Nam.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ và kỹ thuật Phúc Việt
- Tác giả: Trần Thị Cẩm Ly |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ và kỹ thuật Phúc Việt; Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ và kỹ thuật Phúc Việt.