CSDL Luận văn _ Luận án
Giải pháp phục hồi và phát triển kinh doanh du lịch sau đại dịch Covid- 19 tại công ty Lữ hành Fiditour chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Đỗ Thị Sang |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trần Thị Tú Nhi |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận chung. Chương 2: Ảnh hưởng của dịch bệnh Covid- 19 đến hoạt động kinh doanh du lịch tại công ty Lữ hành Fiditour chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Các giải pháp phục hồi và phát triển kinh doanh du lịch sau đại dịch Covid- 19 tại công ty Lữ hành Fiditour chi nhánh Đà Nẵng.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Công ty cổ phần VNTOUR
- Tác giả: Đỗ Thị Bích Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing online trong kinh doanh du lịch. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing online thu hút khách du lịch nội địa của công ty cổ phần VNTOUR. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty cổ phần VNTOUR.
Hoàn thiện công tác đào tạo nhân sự tại bộ phận kinh doanh của công ty D2 Events
- Tác giả: Võ Thị Yên Sa |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác đào tạo nhân sự bộ phận kinh doanh trong công ty tổ chức sự kiện. Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nhân sự tại bộ phận kinh doanh của công ty tổ chức sự kiện D2 Events. Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân sự tại bộ phận kinh doanh của công ty D2 Events.
Thực trạng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân lực tại nhà hàng Anemoi – Sel de Mer Hotel & Suites
- Tác giả: Huỳnh Lê Ngọc Trúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân lực tại nhà hàng Anemoi – Sel de Mer Hotel & Suites. Chương 3: Một số giải pháp nhằm đào tạo và phát triển đội ngũ nhân lực tại nhà hàng Anemoi – Sel de Mer Hotel & Suites.
Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Cookbook Café – Intercontinental Nha Trang
- Tác giả: Phạm Thị Kim Hiền Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Trần Thị Tú Nhi |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận chung. Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Cookbook Café – InterContinental Nha Trang. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Cookbook Café – InterContinental Nha Trang.