CSDL Luận văn _ Luận án
Giải pháp hoàn thiện quy trình tuyển dụng nhân sự bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thị Ngọc Hiếu |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Vũ Thị Lành |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận về tuyển dụng nguồn nhân lực. Chương 2: Thực trạng về quy trình tuyển dụng nhân sự bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình tuyển dụng nhân sự bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng.
Nâng cao chất lượng phục vụ tiệc tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn HAIAN Beach & Spa Đà Nẵng
- Tác giả: Cao Thị Hoài |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương I: Cơ sở lý luận. Chương II: Thực trạng về chất lượng phục vụ tiệc tại bộ phận nhà hàng Khách Sạn HAIAN Beach & Spa Đà Nẵng. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tiệc tại bộ phận nhà hàng Khách Sạn HAIAN Beach & Spa Đà Nẵng.
Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng thuộc Risemount Premier Resort Danang
- Tác giả: Lê Thị Nguyệt Khuê |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng – khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
- Tác giả: Truong Thi Le |
- Giảng viên hướng dẫn: MBA. Pham Thi My Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng của đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng – khách sạn. Chương 2: Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng – khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng – khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bella Vista thuộc Grand Tourane Hotel
- Tác giả: Trương Lê Diệu Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Bella Vista tại Grand Touran Hotel. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Bella Vista tại Grand Tourane Hotel.