CSDL Luận văn _ Luận án

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc - sự kiện của bộ phận nhà hàng tại Risemount Premier Resort Danang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1 – Cơ Sở Lý Luận điểm lại các khái niệm, lý thuyết, và giải trình nền tảng của các tác giả nghiên cứu về yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tiệc – sự kiện. Chương 2 – Thực Trạng Vấn Đề giới thiệu về Risemout Premier Resort Danang , phản ảnh tình hình hoạt động của bộ phận nhà hàng nói chung và tiệc – sự kiện nói riêng, nêu lên hiện trạng ưu và khuyết điểm của các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc – sự kiện của bộ phận nhà hàng. Chương 3 – Giải Pháp đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc – sự kiện.

Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt
  • Tác giả: Đinh Thị Như Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về nguồn nhân lực và quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng về hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment
  • Tác giả: Trần Thị Thục Nữ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment.

Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula
  • Tác giả: Nguyễn Cảnh Hoàng Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Giới thiệu vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý luận. Chương 3: Thiết kế nghiên cứu. Chương 4: Phân tích và diễn giải kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và đề xuất hàm ý quản trị.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum tại khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang
  • Tác giả: Nguyễn Lê Thu Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum - khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum - khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang.