CSDL Luận văn _ Luận án

An analysis of the suggested translation from the book “The handbook on cordyceps mushroom cultivation” by Willie Crosby and Fungi Ally Llc., 2019
  • Tác giả: Le Viet Duy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phan Thi Thuy Tien, M.A |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Biên - Phiên dịch

Chapter 1. Introduction. Chapter 2. Theoretical backgroun. Chapter 3. Suggested translation. Chapter 4. Analysis.

Hoàn thiện chính sách tạo động lực làm việc cho nhân viên tại nhà hàng của khách sạn Mandial Beach Hotel & Spa
  • Tác giả: Lỡ Văn Thêm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận động lực làm việc. Chương 2: Thực trạng chính sách tạo động lực làm việc cho nhân viên tại nhà hàng của khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa. Chương 3: Hoàn thiện chính sách tạo động lực làm việc cho nhân viên tại nhà hàng của khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa.

Giải pháp nâng cao cơ sở vật chất của bộ phận nhà hàng tại Risemount Premier Resort Danang
  • Tác giả: Võ Thị Phượng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1 - Cơ Sở Lý Luận. Chương 2 - Thực Trạng Vấn Đề giới thiệu Risemount Premier Resort Da Nang. Chương 3 - Một Số Giải Pháp nhằm nâng cao cơ sở vật chất của bộ phận nhà hàng tại Risemount Premier Resort Danang.

Giải pháp Marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến với Saigon Tourane Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Quốc Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa đến với Saigon Tourane Hotel. Chương 3: Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến với Saigon Tourane Hotel.

Chiến lược Marketing thu hút khách nội địa đến nhà hàng Titano ở khách sạn San Marino Boutique Danang trong thời kì Covid 19
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc My |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing thu hút khách nội địa của nhà hàng Titano trong thời kỳ Covid19. Chương 3: Các chiến lược, giải pháp Marketing nhằm thu hút, tăng lượt khách nội địa đến Nhà hàng Titano.