CSDL Luận văn _ Luận án
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mộc Lan – Magnolia Hotel
- Tác giả: Lê Trần Xuân Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mộc Lan của khách sạn Magnolia. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mộc Lan của khách sạn Magnolia.
Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại bộ phận nhà hàng – Dolphin Hotel & Apartment
- Tác giả: Võ Thị Thu Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ buffet sáng tại bộ phận nhà hàng – Dolphin Hotel & Apartment. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại bộ phận nhà hàng – Dolphin Hotel & Apartment.
Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng Saigon Tourane Hotel
- Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về bộ phận buồng phòng và chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Saigon Tourane Hotel.Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Saigon Tourane Hotel.
Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng củakhách sạn À La Carte DaNang Beach
- Tác giả: Nguyễn Thị Phương Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing trong việc thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn À La Carte DaNang Beach. Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn À La Carte DaNang Beach.
Giải pháp hoàn thiện chương trình du lịch Đà Nẵng – Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm dành cho khách nội địa của công ty cổ phần VNTour – chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Đào Thị Huyền Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyết |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sơ lý luận về hoạt động xây dựng chương trình du lịch. Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng chương trình du lịch Đà Nẵng – Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm dành cho khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần VNTour – Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động xây dựng chương trình du lịch Đà Nẵng – Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm dành cho khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần VNTour – Chi nhánh Đà Nẵng.