CSDL Luận văn _ Luận án

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử (mobile banking) tại Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tình hình hoạt động và thực trạng sử dụng dịch vụ Mobile banking của ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank Đà Nẵng); Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại MBBank Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối đối với dịch vụ internet truyền hình cáp tại Công ty cổ phần viễn thông FPT-chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Nguyễn Kiều Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lí luận về đề tài quản trị kênh phân phối đối với dịch vụ của công ty; Chương 2: Thực trạng về quản trị kênh phân phối của dịch vụ Internet trên kênh truyền hình Cáp; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối đối với dịch vụ Internet trên kênh truyền hình Cáp.

Cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm camera an ninh tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT
  • Tác giả: Phan Hữu Toàn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách hàng và chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm Camera An ninh tại Chi nhánh Đà Nẵng – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT giai đoạn (2019 –2021); Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm Camera An ninh tại Chi nhánh Đà Nẵng – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.

Biện pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty TNHH MTV công nghệ phần mềm Danaweb
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về digital marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng sử dụng digital marketing của Công ty TNHH MTV công nghệ phần mềm Danaweb; Chương 3: Đánh giá của khách hàng về hoạt động digital marketing tại công ty tnhh mtv công nghệ phần mềm Danaweb; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing tại công ty tnhh mtv công nghệ phần mềm Danaweb.

Giải pháp marketing online thu hút khách du lịch đến với Công ty TNHH MTV TM&DVDL Non Nước Việt
  • Tác giả: Dương Thị Thùy Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thuỷ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Giới thiệu công ty TNHH MTV TM&DVDL Non Nước Việt và thực trạng marketing online tại công ty trong thời gian qua; Chương 3: Khảo sát nhận thức và thói quen sử dụng các phương tiện marketing online của khách hàng tại công ty TNHH MTV TM&DVDL Non Nước Việt; Chương 4: Giải pháp marketing online thu hút khách du lịch đến với công ty TNHH MTV TM&DVDL Non Nước Việt.